Kích thước đệm bông ép Sông Hồng giá rẻ tiêu chuẩn

mua đệm bông ép sông hồng giá rẻ

Đệm bông ép Sông Hồng giá rẻ là một trong những dòng sản phẩm đang được chú ý nhiều hiện nay. Tuy nhiên do nhu cầu sử dụng ngày càng cao, kèm theo mẫu giường hiện nay khá đa dạng nên để chọn lựa được một chiếc đệm có kích thước phù hợp thì đang là nỗi băn khoăn của nhiều người. Thế nên hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra những kích thước đệm Sông Hồng chính hãng chuẩn hiện nay để mọi người có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, hãy cùng theo dõi nhé.

Đặc điểm của đệm bông ép Sông Hồng giá rẻ

Là một sản phẩm của thương hiệu Việt Nam thì Sông Hồng luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Riêng với dòng đệm thì Sông Hồng chủ yếu chỉ sản xuất duy nhất dòng đệm bông ép, và không hề sản xuất thêm các dòng đệm khác.

Đệm Sông Hồng giá rẻ được sản xuất hoàn toàn từ sợi bông tinh khiết 100%, được ép nhiệt một cách hoàn hảo nên đệm có độ chắc chắn nhất định nhưng không quá cứng. Nên giúp người nằm vẫn cảm nhận được sự êm ái thoải mái khi sử dụng.

Khám phá sản phẩm đệm bông ép sông hồng chính hãng

Ngoài ra thì bên ngoài được sử dụng những lớp vải bọc đệm từ chất liệu vải cao cấp như gấm, tc, gấm chần bông có độ thông thoáng cao, thấm hút tốt, chống khuẩn, chống nấm mốc nên đảm bảo an toàn cũng như tăng thêm tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

Điều đặc biệt ở đệm bông ép Sông Hồng giá rẻ là được thiết kế độc đáo theo kiểu gập 2,3 tấm với trọng trường chưa tới 5 kg nên dễ dàng di chuyển, mang vác  cũng như tiên lợi trong việc vệ sinh dễ dàng hoặc gấp lại làm ghế sofa.

Với mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng nói chung và dem bong ep song hong nói riêng thì đều kiểm định chất lượng một cách an toàn, rồi mới được đem ra thị trường. Nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tính an toàn của sản phẩm.

Kích thước đệm Sông Hồng chính hãng

Nhu cầu sử dụng người tiêu dùng ngày càng tăng, thế nên Sông Hồng cho ra mắt nhiều mẫu mã sản phẩm đệm nhiều hơn, nhằm đáp ứng được tiêu chí cũng như có nhiều sự lựa chọn hơn.

Kích thước đệm Sông Hồng giá rẻ tiêu chuẩn hiện nay gồm các kích thước như: 120×190(200)cm, 140×190(200) cm, 150×190 cm, 160×195(200) cm, 180x200cm, 200x220cm. Kèm theo độ dày từ 5,7,9,15 cm tương ứng nên từ những kích thước trên mọi người có thể tham khảo và lựa chọn kích thước phù hợp nhất.

Vì thế dựa vào kích thước khác nhau thì mức giá đệm Sông Hồng chính hãng cũng khác nhau nên dựa vào đó thì mọi người cũng có thể đưa ra mức chi phí phù hợp để chọn lựa sản phẩm thích hợp nhất.

bảng giá đệm bông ép sông hồng

Vậy trên là những thông tin về đặc điểm cũng như kích thước đệm bông ép Sông Hồng giá rẻ chính hãng. Hi vọng những thông tin đó một phần nào đó cũng đã giúp mọi người có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem thêm>>>>>Địa chỉ đại lý đệm Sông Hồng giá rẻ tại Hà Nội

Bình luận về bài viết này