Cách mua và bảo quản chăn ga gối mùa hè cho bé

Mùa hè nên chọn chăn ga gối đệm cho các bé như thế nào?

chăn ga gối doremon do sông hồng vừa cho ra mùa hè năm nay là sản phẩm tuyệt vời giúp bé luôn thông thoáng trong thời tiết nóng nực, oi bức. Với thời tiết của mùa hè, nhiều mẹ quan điểm rằng không nên dùng chăn cho bé vì trời nóng không đắp chăn sẽ thoáng mát hơn. Quan niệm này hoàn toàn không đúng, nhất là đối với trẻ sơ sinh.

Để chống lại cái nóng, đa số các gia đình đều bật điều hòa hoặc quạt gió, sẽ mát thật đó nhưng để hơi lạnh và gió phả trực tiếp vào cơ thể bé thật không tốt chút nào. Hoặc vào ban đêm nhiệt độ cũng đã hạ thấp hơn so với ban ngày. Nếu không biết cách chăm sóc bé có thể bé rất dễ bị viêm họng hoặc cảm lạnh.

Nên chọn chăn như thế nào để phù hợp với bé?

Các mẹ có thể chọn 1 loại chăn mỏng hoặc chăn lưới chuyên phục vụ vào mùa hè để đắp cho bé, sẽ bảo vệ bé, đồng thời sẽ cho bé cảm giác ngủ ngon hơn. Đồng thời mẹ nên để điều hòa ở nhiệt độ phù hợp với bé, vì có thể cảm nhận nhiệt của người lớn sẽ cao hơn trẻ nhỏ, và nên để quạt gió ở mức vừa phải và để xa bé, nhất là khu vực cổ và mặt bé.

Cách mua và bảo quản chăn ga gối mùa hè cho bé

Chăn ga gối sông hồng có phù hợp với bé không?

Những đặc điểm của bộ chăn ga gối doremon:

– Chăn có độ thấm hút tốt vì cơ thể trẻ em dễ nóng và lạnh nên chăn hè sông hồng có tính năng thấm hút tốt với thành phần 100% cotton có thể  giữ ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

– Chăn gối có độ cao vừa phải và mềm mại bé sẽ không bị mỏi cổ hoặc không thoải mái khi nằm trên những chiếc gối cao quá hoặc có độ lún không tốt, quá cứng hay quá mềm, đều ảnh hưởng không tốt đến chất lượng giấc ngủ và sự tuần hoàn máu.

Cách mua và bảo quản chăn ga gối mùa hè cho bé

– Giặt sạch chăn ga gối dễ dàng, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với giặt máy

– Họa tiết in trên mặt chăn ga gối là hình mèo Doremon dễ thương với màu sắc sống động giúp bé thoải mái vui đùa trong không gian riêng của mình.

Ngoài ra, các mẹ có thể tham khảo thêm cách bảo quản chăn ga gối cho bé:

  • Khi giặt:

– Nếu có thể, nên giặt tay với tất cả các loại chăn ga gối. Khi giặt máy, những đường dệt trên vải có thể bị móc vào các phụ kiện trên quần áo hoặc đồ giặt khác (như móc,khóa, khuy đồng…) gây xước trên bề mặt vải.

– Không cần thiết phải giặt khô đối với sản phẩm ga gối.

– Cotton thường có thể giặt máy.

– Khi giặt nên sử dụng ít bột giặt hơn bình thường để tránh ảnh hưởng đến độ bền màu và cấu trúc sợi vải. Chỉ cần vò nhẹ những chỗ bẩn khi giặt tay.

  • khi bảo quản:

– Nên là qua chăn ga trước khi đem cất. Nếu cất trong tủ gỗ, hãy dùng thêm vải lót cho bộ chăn ga.

– Nên tránh để ga gối tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng nếu có thể. Ánh sáng từ mặt trời và đèn sẽ làm cho ga gối chóng bị mất màu và làm giòn sợi vải.

Chọn chăn ga gối cho bé vào những ngày mùa hè này là rất quan trọng không chỉ mùa đông mới đắp chăn mà cả cho mùa hè nữa. Nên các mẹ hãy thận trọng khi mua chăn ga gối cho các con .

Những sản phẩm chăn ga gối từ Sông Hồng luôn đảm bảo chất lượng, giá cả và nhu cầu của mỗi gia đình Việt. Chúc các bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm ưng ý nhất từ Sông Hồng nhé !

Các bạn tham khảo thêm: Chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá

 

 

 

1 bình luận về “Cách mua và bảo quản chăn ga gối mùa hè cho bé

Bình luận về bài viết này