Chăn ga gối Sông Hồng – Đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Với thương hiệu nổi tiếng về giá cả rẻ, uy tín với người Việt thì chăn ga gối đệm sông hồng luôn là đại lý đệm sông hồng tại hà nội tin dùng của mọi người dân. Những sản phẩm chăn ga gối đệm tại sông hồng có đầy đủ loại, kích thước khác nhau với chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng. Giá đệm sông hồng phù hợp với người có thu nhập thấp đến khá. Hãy cùng tham khảo thêm những sản phẩm chăn ga gối hiện đang được bày bán tại các đại lí chăn ga sông hồng tại Hà Nội nhé.

Những loại đệm tại sông hồng bạn có thể tham khảo

Những khách hàng tìm đến mua hàng tại sông hồng đều có nhu cầu khác nhau nhưng bán chạy nhất vẫn là các loại đệm. Tại các đại lí sông hồng hiện đang có các loại đệm sau: đệm bông ép vải TC, đệm bông ép vải gấm, đệm bông ép siêu nẩy..

Với sản phẩm đệm bông ép vải TC

Đệm sử dụng vải TC, đây là loại vải rất mềm mại, tỷ lệ cotton cao nên có khả năng hút ẩm tốt, thông thoáng, rất thích hợp với khí hậu của nước ta. Khi giặt máy vải cũng không bị xù lông hay nhăn nhúm trong quá trình sử dụng.

Chăn ga gối Sông Hồng - Đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Với sản phẩm đệm bông ép vải gấm

Đêm bông ép Sông Hồng vải Gấm được làm từ 100% bông tinh khiết, không sử dụng hóa chất độc hại nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đệm có độ đàn hồi phù hợp, vừa phải, rất thích hợp với những người mắc bệnh về cột sống, xương khớp.

Sản phẩm đệm bông siêu nẩy

Đệm sông hồng siêu nẩy là sản phẩm đệm cao cấp với lớp cuối có độ cứng vừa phải, lớp giữa có độ đàn hồi, độ nảy hợp lý đồng thời lớp trên cùng phải có độ êm ái, mềm mại tạo trải nghiệm hoàn hảo nhất cho giấc ngủ.

Chăn ga gối Sông Hồng - Đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Thiết kế, màu sắc đệm Sông Hồng trang nhã

Thiết kế của sông hồng rất đa dạng về phòng cách từ cổ điển đến hiện đại, với những màu sắc trang nhã, đơn giản nhưng rất sang trọng, hiện đại.

Các bạn hãy tìm hiểu thêm: bộ chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá

Ngoài các sản phẩm đệm bông ép , còn có các sản phẩm chăn ga gối và ruột chăn bông, vỏ gối…tuy khác nhau về sản phẩm nhưng những sản đều có chung đặc điểm đó là mềm mại, thoáng mát vì chất liệu cotton cao cấp, thiết kế đa dạng về mẫu mã, kích cỡ và màu sắc, thoải mái cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với căn nhà của mình

Khách hàng để biết thêm thông tin cho tiết về sản phẩm cũng như giá cả hãy đến với thegioidemviet.vn hoặc đại lý đệm sông hồng để được tư vấn và mua hàng trực tuyến. hoặc bạn có thể gọi trực tiếp đến Hotline: 0966.747.362.

1 bình luận về “Chăn ga gối Sông Hồng – Đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Bình luận về bài viết này