Khám phá sản phẩm đệm bông ép sông hồng chính hãng

Khám phá sản phẩm đệm bông ép sông hồng chính hãng

Với nhu sử dụng sản phẩm chăn ga gối đệm của người tiêu dùng ngày càng cao, tiêu chí lựa chọn các sản phẩm của người tiêu dùng ngày càng khó. Bởi thế, Sông Hồng không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng được mọi tiêu chí của người tiêu dùng. Đặc biệt là dòng sản phẩm dem bong song hong với hàng loạt những tính năng ưu mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Sông Hồng cho ra mắt người tiêu dùng với ba dòng sản phẩm đệm bông ép chính: đệm bông ép vải TC, gấm và đệm bông ép siêu nảy. Mỗi sản phẩm đều mang những ưu điểm đặc tính khác nhau mang lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

Đệm bông ép Sông Hồng vải gấm

Được coi là dòng sản phẩm đệm bông ép đầu tiên của sông hồng, đệm bông ép sông hồng vải gấm với chất liệu được sản xuất từ bông tinh khiết kháng khuẩn cao, an toàn cho người sử dụng. Đệm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không sử dụng hóa chất độ hại, áp dụng công nghệ tiên tiến tạo nên sản phẩm chất lượng với độ phẳng, độ đàn hồi tốt mang đến giấc ngủ ngon cho người sử dụng. Với chất liệu áo đệm được làm bằng chất liệu vải gấm cao cấp có độ dầy, độ bền cao, được thuê hoa văn tinh tế tạo sự cuốn hút cho căn phòng.

Khám phá sản phẩm đệm bông ép sông hồng chính hãng

​Đệm bông ép Sông Hồng vải TC

Dòng sản phẩm đệm bông ép sông hồng vải TC được biết đến là dòng sản phẩm không chỉ có mẫu mã đa dạng, chất lượng mà nói còn có bang gia dem bong ep song hong phải chăng phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Đệm cũng có chất liệu ruột tương tự như sản phẩm đệm bông ép vải gấm. Điểm khác nhau giữa đệm bông ép vải gấm và đệm bông ép vải TC là chất liệu áo đệm. Với đệm bông ép vải TC được làm từ vải cotton hoặc vải TC là loại vải có độ mềm min cao, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, an toàn với mọi làn da. Đặc biệt loại vải này có thể giặt trực tiếp với nước mà không lo xù lông, nhăn nhúm.

Đệm bông ép Sông Hồng Siêu Nẩy

Là dòng sản phẩm đệm tinh khiết thế hệ 2, đệm bông ép sông hồng siêu nảy với độ dày lý từ 20 – 25 cm theo tiêu chuẩn kỹ thuật Nhật Bản. Đệm được thiết tích hợp đồng thời đủ 3 tố: độ cứng vừa phải ở phần cuối, độ mềm mại và độ êm ái ở phần đầu, độ nảy, độ đàn hồi ở phần giữa. Bộ sản phẩm này hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn của các resort, khách sạn.

>>> xem thêm: Chăn ga gối đệm sông hồng và ưu điểm vượt trội

Khám phá sản phẩm đệm bông ép sông hồng chính hãng

Đệm bông ép siêu nảy với áo đệm là chất liệu vải gấm chần bông 3 lớp, với độ êm ái, độ thông thoáng cao cho người sử dụng. Lõi đệm sử dụng chất liệu bông cao cấp sử dụng công nghệ hiện đại tạo tấm đệm chắc chắn có độ đàn hồi tốt giúp nâng đỡ cơ thể một cách tốt đa.

Trên là ba dòng sản phẩm chính của đệm bông ép sông hồng, mỗi sản phẩm đều mang những tính năng nổi bật riêng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Để mua được sản phẩm đệm sông hồng giá đại lý, bạn hãy đến demsonghonghanoi.vn là nơi lý tưởng cho bạn lựa chọn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm đệm bông ép sông hồng bạn có thể gọi đến hotline: 096.7575.832 để được tư vấn tốt nhất.

Bình luận về bài viết này