Những tính năng tuyệt vời của đệm bông ép Hanvico kháng khuẩn

Đệm bông ép Hanvico Nano chống khuẩn

Các dòng sản phẩm đệm bông ép Hanvico cao cấp được tích hợp chức năng kháng khuẩn, kháng bụi giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Do vậy đệm bông ép Hanvico đã nhanh chóng giữ chân các khách hàng ở lại với sản phẩm tuyệt vời. Vậy đệm bông ép Hanvico có điểm gì nổi bật thu hút người sử dụng?

Đệm bông ép Hanvico PE-HQ chống khuẩn cao cấp
Đệm bông ép Hanvico PE-HQ chống khuẩn cao cấp

Những tính năng tuyệt vời của đệm bông ép Hanvico kháng khuẩn

Loại bỏ vi trùng, ngăn chặn các vi khuẩn xâm nhập lên tới 90%.

Đệm bông ép Nano chống khuẩn Hanvico có thành phần chính là những sợi bông chống khuẩn, vô trùng và được ép nhiệt bằng công nghệ tiên tiến hiện đại của Hàn Quốc, sản phẩm mang đặc tính chống vi trùng cao nên có thể loại bỏ đến 90% các loại vi trùng trong không khí. Ngoài ra còn có khả năng chống mùi bằng cách diệt trừ sự lây lan của các vi khuẩn, giúp ngăn ngừa sự bám lại của bụi bẩn có trong không khí lên đến 85%.

Là dòng sản phẩm được các tổ chức quốc tế Mỹ, Đức, Nhật Bản và Hàn Quốc chứng nhận chống khuẩn hiệu quả và tốt cho sức khỏe người dùng.

Thoải mái khi sử dụng.

Đệm được cấu tạo từ các sợi bông ép thành khối chính vì vậy tạo độ thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có độ cứng vừa phải, không gây đau lưng, nhức mỏi khi sử dụng.

Đệm có độ phẳng tương đối cao, không bị võng lún, có khả năng kháng khuẩn, nấm mốc và bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn. Tốt cho người mắc các bệnh về xương khớp và phòng chống nguy cơ mắc phải bệnh xương khớp.

Thiết kế gọn gàng

Các dòng sản phẩm đệm bông ép Hanvico đều được thiết kế 3 mảnh nên rất thuận tiện cho quá trình vận chuyển, vệ sinh và bảo quản, đồng thời giúp tiết kiệm diện tích và không gian.

Chất liệu vải bọc đệm là vải TC bao gồm 30% nylon và 70% cotton có độ bền bỉ cao mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, sự dễ chịu khi nằm giúp bạn có được giấc ngủ ngon dễ dàng hơn.

>> Tìm hiểu về bộ chăn ga gối Hanvico phòng cưới

Những tính năng ưu việt của đệm Hanvico TC chống khuẩn
Những tính năng ưu việt của đệm Hanvico TC chống khuẩn

Trên đây là những tính năng nổi trội của đệm bông ép Hanvico kháng khuẩn mà chúng tôi nêu ra cho bạn. Để hiểu hơn các thông tin về sản phẩm đệm bông ép Hanvico, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp những thắc mắc về sản phẩm cũng như tìm được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Bình luận về bài viết này