Những mẫu chăn ga gối Hanvico được yêu thích nhất 2017

Với thời điểm có nhiều biến động, đời sống vật chất và tinh thần của con người cũng được tăng cao. Việc mua sắm chăn ga gối đệm cũng được người dân đầu tư nhiều hơn. Hãng chăn ga gối hanvico được coi là hãng chăn ga được nhiều người biết đến và tin dùng trong nhiều năm gần đây. Với những sản phẩm đáp ứng được sở thích và tiêu chí mua hàng “đẹp, bền, rẻ”. Vậy tại Hanvico có những gì mà khách hàng yêu thích đến vậy. hãy cũng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn nhé.

Chăn ga gối Hanvico có những thiết kế được yêu thích

Bất kì hãng nào không chỉ Hanvico luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng cả về thiết kế đến cả quy trình sản xuất nữa. Những bộ thiết kế tại Hanvico đều có đội ngũ thiết kế riêng chuyên nghiệp, mang đến những mẫu chăn ga đi đầu xu thế mỗi năm. Mỗi lần cho ra mắt đều mang đến cho khách hàng sự bất ngờ bởi sự sáng tạo, độc đáo được thể hiện qua mỗi bộ chăn ga gối.

chan-ga-hoi-hanvico

Hầu hết những hộ gia đình thường chọn những thiết kế có họa tiết hoa lá, hòa hợp vói thiên nhiên cũng màu sắc trang nhã, tinh tế. Vì những thiết kế này phù hợp với hầu hết không gian căn phòng mỗi gia đình.

Xem thêm: đệm bông ép hanvico

Chất lượng của những bộ chăn ga như thế nào?

Sử dụng chất liệu mềm mại, êm ái, tạo giấc ngủ sâu nhất cho người sử dụng. Với chất liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc thì bạn hãy yên tâm về độ bền bỉ của sản phẩm.

Sản phẩm dễ dàng sử dụng và hoàn toàn phù hợp với giặt máy, không bị xù lông, sờn vải, hay bị nhàu khi giặt. Dù giặt qua nhiều lần cũng không mất đi độ mới của vải.

Giá mỗi sản phẩm đều phải chăng cho người dân

Giá cả hợp lí với người dân, đối với những người có thu nhập trung bình thì cũng có thể mua được một bộ chăn ga ưng ý nhất. Giá mỗi bộ chăn ga gối đệm Hanvico có giá giao động từ 1 đến 3 triệu đồng tùy theo chất liệu, kiểu dáng và kích thước.

bảng giá chăn ga gối hanvico

Ngoài những bộ chăn ga gối Hanvico bạn cũng có nhu cầu mua thêm các loại đệm như đệm bông ép, dem lo xo tui, đệm cao su…

Cách bảo quản chăn ga gối giúp sử dụng bền nhất.

Các loại vải cotton này nên giặt riêng, tránh sơ vải bám lên quần áo, ga gối khác khi giặt.. Nên tránh ánh nắng trực tiếp khi phơi. Chỉnh chế độ xả dùng nước lạnh để tiết kiệm năng lượng và giúp là vải dễ dàng hơn.

– Kiểm tra vỏ chăn ga gối trước khi cho vào máy giặt. Có thể nhỏ 1 vài giọt dung dịch nước giặt vào chỗ bị bẩn, ố,…

– Sau đó cho vào máy giặt và để chế độ giặt xả bình thường cho vải cotton. Bạn hãy xả nước hai hoặc ba lần để đảm bảo rằng tất cả các chất tẩy rửa được loại bỏ.

– Sau khi giặt xong, bạn hãy giũ phẳng và kẹp phơi căng hoặc bạn có thể làm khô ngay tại máy nhưng nhớ phải lấy ngay ra và giũ phẳng tránh để sản phẩm trong máy lâu sẽ làm nhăn sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm chăn ga gối đệm hàn quốc tại hà nội thì hãy truy cập vào trang web thegioidemviet.vn để xem những sản phẩm giảm giá và nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Với những sản phẩm đệm tại thegioidemviet.vn sẽ là sản phẩm lựa chọn tốt nhất cho người khách hàng. Để mua hàng quý khách hàng hãy kiên hệ qua đường dây nóng:
1900 636 182.

 

1 bình luận về “Những mẫu chăn ga gối Hanvico được yêu thích nhất 2017

Bình luận về bài viết này