Tiết kiệm chi phí ngày cưới với bộ chăn ga gối Blue Sky

Chăn ga gối đệm chính là vật dụng không thể thiếu trong công tác chuẩn bị đám cưới cho hai vợ chồng. Việc lựa chăn ga gối cưới không giống như bình thường, bởi ngày cưới chỉ có một lần trong đời. Một bộ chăn ga gối đệm phù hợp sẽ mang lại cảm xúc hạnh phúc, thăng hoa hơn trong đêm tân hôn.

đại lý chăn ga gối đệm hanvico chính là địa điểm mua hàng thích hợp nhất cho hai bạn trẻ. Các đôi vợ chồng, đa phân đều chọn chăn ga theo phòng cách trẻ trung, cá tính và chất lượng nhất. hãy cùng tham khảo thêm bộ chăn ga gối hanvico cho lụa chọn của hai bạn nhé.

Bộ chăn gối phù hợp cho đôi mới cưới

Tại đại lý chăn ga gối Hanvico có rất nhiều mẫu để cho bạn lựa chọn. Nhưng thích hợp nhất vẫn là bộ chăn ga gối blue sky với thiết kế độc đáo mới lạ, phù hợp với hầu hết không gian phòng tân hôn của hai bạn trẻ.

 

chăn ga gối blue sky

 

Những bộ chăn ga gối Blue Sky được thiết kế đẹp và bắt mắt với họa tiết hoa lá thuê thủ công, đường may chắc chắn, tinh tế. Các đường may được nằm chính giữa và các góc chăn hay gối rất khéo léo. Kết hợp với các màu phù hợp cho ngày cưới như hồng, tìm đỏ, xanh da trời … Các đường nét được xen kẽ nhau với một màu đậm và nhạt, tạo sự đối lập nhưng vẫn đồng đều, ví dụ như bộ chăn ga gối xen kẽ giữa hồng baby với hồng nhạt. Tổng thể bộ chăn ga rất hài hòa mang lại giác ấm cúng và hạnh phúc.

Trọn bộ chăn ga gối Blue Sky bao gồm có 01 bộ ga phủ giường cho giường đôi, 1 bộ vỏ chăn, 2 vỏ gối cá nhân.

Chất lượng bộ chăn ga gối Hanvico có đảm bảo hay không?

Bộ chăn ga Blue Sky sử dụng loại vải cotton cao cấp 100% được nhập khẩu hoàn từ Hàn Quốc. Được xử lý bởi dây chuyền sản xuất hàng đầu từ Hàn Quốc. Ruột bông sử dụng vải PE có khả năng kháng khuẩn cao, chống lại các vi khuẩn có hại, chống ẩm mốc, bảo vệ sức khỏe con người, mang lại sự an tâm khi sử dụng.

 

bảng giá chăn ga gối blue sky

Giá mỗi bộ chăn ga gối cưới là bao nhiêu?

Việc mua chăn ga gối cho ngày cưới là không thể qua loa được. Mỗi một bộ chăn ga gối Blue Sky sẽ có giá từ 2 – 5 triệu đồng. Với mức giá này thì bạn có thể mua được, một số bạn có khuyến nghị là khá đắt nhưng hạnh phúc cả đời nằm ở chăn ga gối đệm. Và cả đời chỉ có mỗi một lần, hãy là người mua hàng thông minh, biết đầu tư đúng chỗ, đúng nơi nhé.

Để có thể tiết kiệm thêm chi phí cho ngày cưới các bạn hãy đến với hanvico để được mua chăn ga gối đệm hanvico giảm giá cùng nhiều phần quà hấp dẫn tặng kèm nhé.

Bộ chăn ga gối hanvico blue sky chính là lựa chọn sang suốt nhất cho ngày cưới trọng đại.  Để biết thêm nhiều mẫu chăn ga gối hợp với sở thích của bạn hãy đến với thegioidemviet.vn bạn sẽ thỏa sức lựa chọn những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và giá rẻ.

Liên hệ: 1900.636.182

 

1 bình luận về “Tiết kiệm chi phí ngày cưới với bộ chăn ga gối Blue Sky

Bình luận về bài viết này